ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT NGÔ MÂY LẦN THỨ XIV, NHIỆM KÌ 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT NGÔ MÂY LẦN THỨ XIV, NHIỆM KÌ 2022-2023.

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2021 – 2022 và đề ra phương hướng hoạt động của Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2023. Vừa qua, ngày 5/11/2022 trong không khí thi đua sôi nổi thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm học mới, được sự đồng ý của Đảng bộ nhà trường, Thành đoàn Kon Tum. BCH đoàn trường THPT Ngô Mây long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Ngô Mây, lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2023.

* Đại hội rất vinh dự được đón tiếp và tiếp thu sâu sắc những ý kiến đóng góp thiết thực của các đồng chí lãnh đạo:

Về phía Thành đoàn Kon Tum có đồng chí Hoàng Thị Thanh Hiền – Ủy viên Ban thường vụ Thành Đoàn; Chuyên viên Thành đoàn Kon Tum.

Về phía Đảng bộ nhà trường có đồng chí Võ Thị Mỹ Linh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng trường THPT Ngô Mây

Và 64 đồng chí đại biểu ưu tú của các chi đoàn thay mặt cho đoàn viên thanh niên trong toàn trường .

* Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm:

  1. Đại hội đã nghe và thảo luận Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2021 – 2022 và Chương trình hoạt động nhiệm kỳ 2022 – 2023.
  2. Đại hội đã chỉ ra những khuyết điểm và rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu trong thời gian qua.
  3. Thảo luận những chương trình, chỉ tiêu, công việc phù hợp với thực tế, đặc biệt là chú trọng đến các chỉ tiêu trọng tâm của Đoàn trường.
  4. Đại hội đã bầu BCH khoá mới đủ tài đức, giàu nhiệt huyết có thể lãnh đạo, tổ chức tốt các hoạt động của Đoàn trường. Ban chấp hành đoàn trường (11 đồng chí) và Ban thường vụ đoàn trường (03 đồng chí) nhiệm kỳ 2022-2023:

+ Đồng chí Huỳnh Dương Quỳnh Hoa- Bí thư đoàn trường

+ Đồng chí Võ Bửu Nhi – Phó Bí thư đoàn trường

+ Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Ủy viên ban thường vụ đoàn trường.

  1. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt, hoạt động của các chi đoàn, tham gia tích cực các cuộc thi, phong trào do các cấp tổ chức.
  2. Mục tiêu: đổi mới nội dung, sáng tạo, thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong quá trình hoạt động, phù hợp với thời đại ngày nay và theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường chuyển đổi số….
  3. Tại Đại hội, BCH Đoàn trường đã làm lễ trưởng thành Đoàn cho đồng chí Mai Thị Hương. Kính chúc đồng chí sức khỏe, công tác tốt và Đoàn trường rất mong đồng chí luôn quan tâm, giúp đỡ Đoàn trường trong các hoạt động trong nhiệm kỳ tới.
  4. Tại Đại hội, BCH Đoàn trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho Chi đoàn 11B và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2021-2022.

Để Nghị quyết của Đại hội nhanh chóng trở thành các phong trào, hành động sôi nổi, có hiệu quả, ngày càng đổi mới theo hướng tích cực, Đoàn trường THPT Ngô Mây hy vọng toàn thể các đồng chí ĐVTN phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết một lòng, chủ động sáng tạo nắm bắt thời cơ để xây dựng đoàn trường ngày càng vững mạnh.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, quý thầy cô giáo, quí vị đại biểu và các đồng chí ĐVTN Trường THPT Ngô Mây.

Chúc các đồng chí trong BCH Đoàn trường luôn vui vẻ – khoẻ mạnh và nhiệt huyết.

Chúc các bạn ĐVTN luôn giữ ngọn lửa trong tim để cháy hết mình đúng với tinh thần của tuổi trẻ Kon Tum: KHÁT VỌNG – TIÊN PHONG – BẢN LĨNH – ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – PHÁT TRIỂN.

Chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp!